Vang chile Casa Donoso d
ruou vang casadonoso

rượu vang Casadonoso D

  • Giá thị trường: 2.285.000 đ

    Vang Chile CASADONOSO D

    – Phân loại: Vang đỏ

    – Giống nho:40% Cabernet Sauvignon, 20% Carmenere, 30% Malbec, 10% Cabernet Franc

    – Nồng độ: 13.5%

    – Quy cách: 6ch/thùng

    – Vùng sản xuất: Maule Valley

    – Quý khách mua nhiều vui lòng liên hệ để có mức giá rẻ nhất

    Số lượng

    Mô tả sản phẩm

    Vang Chile Casadonoso D Limited

    Nguồn gốc của Casa Donoso bắt đầu từ năm 1989.phụ nữ này, Không chỉ lấy cảm hứng từ một trong những nhãn đầu tiên, Doña Lucía, nhưng khái niệm làm việc tổng thể của Viña Casa Donoso mà phụ thuộc vào việc xây dựng truyền thống của rượu vang đỏ và trắng trong tốt nhất của phong cách Pháp.

    Trong nhiều năm, Viña Casa Donoso đã phát triển một bộ sưu tập các sản phẩm chất lượng cao nhất, và danh mục của nó cho thấy một số nhãn đặc biệt: Các biểu tượng của nhà máy rượu “D” Casa Donoso, Super cao cấp Perla Negra của nó, ra mắt trong năm nay, và cao cấp Rượu vang Casa Donoso 1810 và Casa Donoso Clos Centenaire, theo sau là Gran Reserva Bicentenario và Reserva Evolución. Tất cả các loại rượu vang đã được xây dựng với nho được lựa chọn một cách cẩn thận và cho thấy một nhân vật độc đáo và không thể nhầm lẫn.

    Rượu vang Chile Casadonoso D giá bán rẻ nhất bán lẻ giá buôn

    Vang chile Casa Donoso

    Với nhiều năm, kích thước của các nhà máy rượu đã tăng gấp đôi, như terroirs khác đã được thêm vào trong khu vực của San Javier, trong cùng một thung lũng Maule nhưng hơi phía nam của bất khu vực ban đầu. Mở rộng cũng bao gồm San Vicente 472 ha ở phía bắc của thung lũng. Hiện nay, các nhà máy rượu bao gồm một bề mặt tổng thể là 710 ha.

    Vào đầu năm 2011, đã có một sự thay đổi về quyền sở hữu, mang năng lượng tươi cho dự án. Chủ sở hữu mới rõ ràng ủng hộ ý tưởng của nhà máy rượu vang phát triển và cam kết của mình với mức độ thận trọng của sản xuất trong nho truyền thống Cabernet Sauvignon, Carmenere, Merlot, Sauvignon Blanc và Chardonnay, vì chúng đại diện cơ sở cho việc xây dựng các dòng sản phẩm khác nhau, Reserva, Gran Reserva, Premium, Super Premium và Icon, mà tất cả đã đạt đến sự hiện diện, sự tham gia và công nhận trên khắp năm châu